Tin tức

CHUỘT RỪNG Ở RƯỢU QUÝ CÓ PHẢI HÀNG CHUẨN KHÔNG?

05/01/2023

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi bán chuột cống chuột nhà đội lốt chuột rừng, lợi dụng việc thiếu hiểu của người tiêu dùng để làm ăn chộp giật, lừa đảo chuộc lợi về mình khiến người dân mất lòng tin về nơi bán chuột trong đó cũng không ngoại trừ Rượu Qúy chúng tôi. Bài viết này sẽ nói rõ cho mọi người biết Rượu Qúy bán hàng chuột rừng có phải là hàng chuẩn không?  

I. CHUỘT RỪNG Ở RƯỢU QUÝ ĐƯỢC THU MUA VÀ ĐƯỢC XEM SƠ CHẾ TẬN MẮT

-Rượu Qúy đã về tận nơi để thu mua các loại chuột, được xem tận mắt người dân sơ chế chuột. 

-Ngoài ra chúng tôi còn chính tay đóng gói và bảo quản chuột. Vậy là công ty chúng tôi kiểm soát từ lúc nhập hàng, sơ chế, đóng gói, bảo quản tới lúc giao hàng cho người tiêu dùng. 

-Người đi bắt chuột rừng là người dân bản địa, họ có kinh nghiệm lâu năm về nhận biết chuột cũng như bẫy chuột, cộng thêm vào đó người mua có kiến thức am hiểu và chỉ mua 2 loại chuột rừng điển hình đó là con xám bụng trắng và con nâu vàng bụng trắng. Con xám bụng trắng  ở trong đất nơi ẩm ướt ,sườn núi hay gần suối, ăn cây cỏ, ăn gốc cây, củ cây. Trong khi con nâu vàng bụng trắng ở trong hang đá, ăn hoa quả, cả 2 con đều là chuột rừng chỉ khác mỗi chỗ ở thôi. Nên các bạn hoàn toàn yên tâm là đây chắc chắn là chuột rừng mà không thể nhầm với chuột đồng và chuột cống. 

Hình ảnh chuột rừng xám bụng trắng và chuột rừng nâu vàng bụng trắng.

II. RƯỢU QUÝ CÓ KIẾN THỨC VÀ KINH NGHIỆM ĐỂ PHÂN BIỆT CHUỘT RỪNG 

-Ngoài ra bên chúng tôi còn chỉ ra cách để bạn phân biệt được chuột đồng và chuột rừng khi chúng còn sống. Tai của chuột đồng nhỏ hơn tai chuột rừng, mũi và mặt chuột rừng nhọn hơn chuột đồng, phần đuôi của chuột rừng cũng dài hơn chuột đồng, lông của chuột đồng màu xám hoặc xám xen lẫn vàng, phần bụng trắng xen lẫn lông đen hoặc xám 

-Đặc biệt Rượu Qúy chúng tôi cũng hướng dẫn bạn cách phân biệt chuột cống với chuột rừng nhé. Tai chuột cống nhỏ hơn tai chuột rừng, mắt của chuột rừng không lồi, còn mắt của chuột cống lồi hẳn ra và đen như hạt nhãn, nhìn đuôi chuột rừng cũng dài hơn, phần thân thì chuột cống béo và ngắn hơn chuột rừng. Phần lông của chúng là những màu nâu hoặc màu đen  đồng nhất. Như vậy chỉ qua những đặc điểm nêu trên chúng ta đã có thể phân biệt được chuột rồi phải không nào? 

Hình ảnh chuột cống và chuột rừng

-Có nhiều khách sẽ thường hỏi, có cách nào để phân biệt chuột sau sơ chế không vì con nào cũng giống nhau. Các bạn yên tâm khi mua hàng ở Rượu Qúy bạn sẽ nhận biết được loại chuột rừng thông qua việc chúng tôi để lại 1 ít lông trên lưng và ở dưới bụng.

-Đặc biệt không chỉ phân biệt qua bề ngoài mà ngay cả khi nấu lên chúng ta cũng dễ dàng phân biệt được chuột đồng và chuột rừng qua mùi vị thịt. Chuột đồng thịt bở như gà công nghiệp trong khi chuột rừng thì ăn dai, thơm ngon với những món ăn vô cùng hấp dẫn, kích thích vị giác. Không chỉ vậy bên Rượu Qúy chúng tôi còn hoàn toàn cam kết với khách về chất lượng. 

III. RƯỢU QUÝ CAM KẾT CHẤT LƯỢNG VỚI KHÁCH HÀNG

Nếu khách hàng nhận được hàng và phát hiện hàng có vấn đề , Rượu Qúy chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng gửi lại và xác nhận nếu đúng như vậy thì bên chúng tôi sẽ hoàn tiền lại 100% và chịu phí vận chuyển. 

-----------------------------------------------------------------

Rượu Quý - Rượu cổ truyền và đặc sản vùng miền

Hotline: 0917.35.1111

Website: www.ruouquy.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/ruouquy.com.vn

Email: info@ruouquy.com.vn

Bài viết liên quan

Văn hóa uống rượu

Tin tức

Văn hóa uống rượu
Uống rượu thật không dễ! Nếu không được hướng dẫn, học tập chưa chắc đã biết uống. Nói vậy để thấy rằng, thanh niên ngày nay cứ “dzô dzô” ngoài quán mà tưởng mình biết uống thì thật là sai lầm.
17/02/2022
Uống rượu đúng cách mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Tin tức

Uống rượu đúng cách mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe
Để giảm nguy cơ ngộ độc và say rượu, nên uống rượu một cách từ từ, chậm rãi để giảm kích ứng niêm mạc miệng và dạ dày, đồng thời có thời gian để gan kịp oxy hóa.
16/02/2022
Rượu Làng Vân - Mỹ tửu xứ Bắc

Tin tức

Rượu Làng Vân - Mỹ tửu xứ Bắc
Nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường trong cuốn sách “Miền gái đẹp” có nói về làng Vân như sau : …”Tôi không khuyến khích sự uống rượu nhưng tôi cũng không muốn bỏ lỡ một cơ hội nào của sự giao lưu. Huống chi lần này có người mời đến một làng danh tiếng gọi là làng Vân… Làng Vân bị vây bọc quanh bởi nhiều con sông và tôi nghĩ rằng đây là một thế đất cần thiết cho sự giữ bí quyết, bởi vì cho đến nay chưa ai bắt chước được rượu làng Vân cả??”
16/02/2022
GS NGUYỄN LÂN DŨNG ‘BẬT MÍ’ CÁCH UỐNG RƯỢU AN TOÀN CHO SỨC KHỎE

Tin tức

GS NGUYỄN LÂN DŨNG ‘BẬT MÍ’ CÁCH UỐNG RƯỢU AN TOÀN CHO SỨC KHỎE
Giáo sư Nguyễn Lân Dũng cho rằng dân uống rượu mách nhau: “Muốn uống rượu lâu say nên uống thêm paracetamol”, điều này rất nguy hiểm, vì khi uống rượu nhiều rất dễ bị ngộ độc thuốc, nhất là các thuốc có hại cho gan như paracetamol. Trong khi rượu kém chất lượng, có nguồn gốc từ cồn và nước lã, được bày bán tràn lan, từ trong nam ngoài bắc, và khả năng phân biệt rượu kém chất lượng và rượu có nguồn gốc từ nhà máy là rất khó, thì việc tự bảo vệ mình mỗi khi phải uống rượu là điều nên làm.
16/02/2022
© 2021 ruouquy.com.vn. Designed by VicoGroup.vn. All Rights Reserved.
Chat Zalo

0917.35.1111