Bài Viết

RƯỢU QUÝ CÓ PHẢI CÔNG TY LỪA ĐẢO KHÔNG?

02/02/2023

Trên thị trường hiện nay có xuất hiện nhiều công ty lừa đảo, bán hàng nhái hàng kém chất lượng thông qua mạng, khiến người tiêu dùng có tâm lý e sợ, rè rặt hơn khi nghĩ đến mua đồ đặc biệt là hàng dược liệu, thực phẩm. Trong đó cũng không ngoài trừ công ty Rượu Qúy chúng tôi, bài viết này sẽ giúp ta hiểu xem Rượu Qúy có phải công ty lừa đảo hay không?

I. ĐỘ UY TÍN CỦA SẢN PHẨM

Những sản phẩm Rượu Qúy bán là các sản phẩm được nhập, được thu mua tận nơi như: muồm muỗm ở Mường Lò Yên Bái, sâu tre ở Lai Châu, chuột rừng ở Lạng Sơn, ….

Những đồ nhắm như: dế, chuột rừng, được bắt bởi người dân có kinh nghiệm trong vùng, nhờ đôi bàn tay điêu luyện cũng như kỹ thuật lành nghề đã giúp cho đồ nhắm của Rượu Qúy giữ đúng được độ ngon, tròn vị. 

Đồng thời nhờ biết cách bảo quản từ khâu thu mua đến lúc đóng gói cẩn thận nên những sản phẩm của Rượu Qúy rất tươi ngon và giữ trọn được chất lượng tuyệt hảo. 

Hơn thế nữa sản phẩm của Rượu Qúy còn được giới doanh nhân tin dùng và để lại những feedback tốt, nếu sản phẩm không tốt và công ty lừa đảo thì liệu họ có tin dùng như vậy không?

Hình ảnh feedback của khách hàng

II. RƯỢU QUÝ CAM KẾT CHẤT LƯỢNG VỚI KHÁCH HÀNG

Nếu khách hàng nhận được hàng và phát hiện hàng có vấn đề , Rượu Qúy chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng gửi lại và xác nhận nếu đúng như vậy thì bên chúng tôi sẽ hoàn tiền lại 100% và chịu phí vận chuyển. Vậy nên người tiêu dùng cứ yên tâm dùng hàng của chúng tôi ạ. 

III. TÔN CHỈ, SỨ MỆNH, TẦM NHÌN, GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA RƯỢU QUÝ

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Ngọc Quý hiện đang là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm rượu ngâm, bình ngâm rượu và các sản phẩm ngâm rượu cao cấp nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Sứ mệnh: Rượu Quý ra đời với tôn chỉ và mục đích nâng cao giá trị, gìn giữ văn hoá rượu truyền thống vùng miền Việt Nam, mang sản phẩm chất lượng và đặc trưng của từng vùng đến tay người tiêu dùng. Lan tỏa văn hóa uống rượu an toàn, đúng cách để nâng cao sức khoẻ của mọi người.

Tầm nhìn: Lan toả rượu truyền thống và các sản phẩm đặc sản của từng vùng miền Việt Nam thông qua chuỗi hệ thống điểm bán Rượu Quý trên khắp các tỉnh thành trong nước

Giá trị cốt lõi: Truyền thống – Văn hoá – Bản sắc - Sức khỏe

Với nhiều năm xây dựng và phát triển, Ngọc Quý đã và đang không ngừng khẳng định mình với chất lượng sản phẩm vượt trội, được đánh giá cao bởi các khách hàng và chuyên gia thẩm định. Qua đó, công ty đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng lớn, nhỏ trên toàn quốc.

-----------------------------------------------------------------

Rượu Quý - Rượu cổ truyền và đặc sản vùng miền

Hotline: 0917.35.1111

Website: www.ruouquy.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/ruouquy.com.vn

Email: info@ruouquy.com.vn

Bài viết liên quan

Cây cát sâm( sâm nam )có công dụng gì?

Bài Viết

Cây cát sâm( sâm nam )có công dụng gì?
Cát sâm hay được gọi là sâm nam, sâm chuột, sâm sắn, kim chung. Tên khoa học là Millettia và Callerya speciosa champ ex Benth schot (thuộc họ Đậu).
09/03/2023
Công dụng của táo ta ngâm rượu mà có thể bạn chưa biết

Bài Viết

Công dụng của táo ta ngâm rượu mà có thể bạn chưa biết
Táo ta là loại cây quen thuộc với tuổi thơ của lũ trẻ trong cuộc sống hàng ngày. Nó có vị chua nhẹ và ngọt mát. Táo ta được trồng hoặc có thể mọc dại ở nhiều nơi khắp cả nước. Táo ta được dùng như một loại trái cây bổ sung vitamin C tốt cho cơ thể, ngoài ra hạt táo có chứa nhân táo bên trong có nhiều lợi ích điều trị một số bệnh.
07/03/2023
Đỏ mặt khi uống rượu nguyên nhân vì đâu?

Bài Viết

Đỏ mặt khi uống rượu nguyên nhân vì đâu?
Khi uống rượu bia và một số thức uống có cồn khác mặt chúng ta luôn đỏ lên. Với cùng một lượng cồn nhưng có người đỏ mặt ít, có người đỏ mặt nhiều. Vậy lý do tại sao chúng ta lại bị đỏ mặt và tình trạng này có nguy hiểm không? Hãy cùng rượu quý đi tìm hiểu nhé
06/03/2023
Đậy nắp bình ngâm bằng lá chuối khô có tác dụng gì? 

Bài Viết

Đậy nắp bình ngâm bằng lá chuối khô có tác dụng gì? 
Để có một chum rượu ngon và chất lượng, ngoài việc có một bình ngâm tốt, đồ ngâm chất lượng và rượu ngon thì kỹ thuật và bí quyết ngâm như thế nào cũng rất quan trọng. Trong đó, việc đậy nắp chum rượu là một công đoạn rất quan trọng trong khi ngâm rượu, bởi nếu quá trình đậy nắp không đúng kỹ thuật sẽ làm mất đi vị ngon của rượu ngâm. Vậy hôm nay Rượu Quý sẽ cùng các bạn tìm hiểu tác dụng của việc đậy nắp bình ngâm bằng lá chuối nhé.
02/03/2023
© 2021 ruouquy.com.vn. Designed by VicoGroup.vn. All Rights Reserved.
Chat Zalo

0917.35.1111